Logo primary
Logo secondary
Nên mua ghế massage của hãng nào? 's Profile
Nên mua ghế massage của hãng nào?
Details
Joined:
18/01/2022
Location:
New York, New York, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Nên mua ghế massage của hãng nào?

Giải đáp thắc mắc cho các bạn: Nên mua ghế massage của hãng nào?

Nhắc đến ghế massage chắc hẳn không còn xa lại mới người dùng, sản phẩm là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Ghế massage có chức năng giúp bạn xóa tan cơn mệt mỏi, thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nhưng bạn vẫn băn khoăn câu hỏi nên mua ghe massage của hãng nào, hãng nào tốt, hãng nào giá cả phải chăng,… Vậy hãy để Atochi giải quyết mọi thắc mắc của bạn nhé, hãy xem bài viết dưới đây!

Giới thiệu về ghế massage, Chức năng của ghế massage?

Ghế massage còn được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe, giúp bạn giải quyết những mệt mỏi hằng ngày, thoải mái đầu óc, giảm đau nhức cơ thể và vô vàn công dụng khác từ chiếc ghế này. Hiện nay ghế massage được nâng cấp lên nhiều tính năng hiện đại hơn nhiều chức năng như: cảm biến tự động điều chỉnh, công nghệ massage bạn chân điêu luyện,... sản phẩm gồm 2 phần là phần ghế và phần thiết bị massage.

Nên mua ghế massage hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay mẫu ghế massage đã dần trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng ghế massage của các nước khác nhau, mỗi thiết bị đều có những chức năng riêng, rất khó để chọn cho mình hãng ghế tốt nhất, vậy nên dưới đây là một số hãng ghế massage để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Ghế massage OKINAWA APOLLO S 991 

Mẫu ghế massage đẳng cấp, hoành tráng nhất, xịn sò của thương hiệu Okinawa thương hiệu bán chạy số một, công nghệ massage bàn chân điêu luyện, cảm biến tự động điều chỉnh. Kiểu dáng hiện đại vỏ full nhựa bóng bẩy, chip xử lý tốc độ cao. Đường ray theo trục ôm trọn cơ thể người ngồi. Ghế apollo siêu phẩm sử dụng độc lập 2 bộ vi xử lý cùng các động cơ độc lập giúp máy chạy bền hơn. Chức năng của ghế massage như: kéo dãn toàn thân, kéo dãn cột sống, massage đấm vỗ gót chân, bi lăn xoay bắp chân cực dễ chịu và hàng ngàn chức năng khác. Đặc biệt ghế mát xa có thiết bị sạc không dây, điều khiển giọng nói thông minh vô cùng tiện ích nhé.

Hình ảnh ghế massage thương hiệu OKINAWA APOLLO S 991 

Ghế massage cao cấp Akio bk68 

Akio là hãng ghế cao cấp Việt Nam đem tới 12 công dụng massage như chuyển động massage thông minh đa điểm, hệ thống âm nhạc bluetooth cao cấp, hệ thống nhiệt hồng ngoại, cùng chế độ không trọng lực, phần mở rộng chân lò xò, nâng cấp bản điều khiển cảm ứng mới, hệ thống sưởi eo, bắp chân,... Và rất nhiều chức năng khác. Đây là một trong những thương hiệu có mức giá phải chăng, nhưng lại có rất nhiều tiện ích nhé.

Ghế massage Sumika A979

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Sumika A979, là một thương hiệu uy tín, với những thay đổi ngoạn ngục từ kiểu dáng và tính năng, là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại nhà, mang tới cho bạn những trải nghiệm thư giãn. Công nghệ massage không trọng lực thông minh được ứng dụng ngay ở trên ghế massage Sumika mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo. Con lăn mạnh mẽ, linh hoạt đấm bóp có thể tùy chỉnh độ mạnh, nhẹ theo cấp độ, phù hợp với sở thích người sử dụng.

Hình ảnh ghế massage toàn thân cao cấp, uy tín cho người dùng

Ghế massage Haruko 

Đây là hãng ghế massage thông minh là dòng sản phẩm chăm sóc khỏe được rất nhiều đài truyền hình và báo lớn đưa tin như: vtv, vtc,.. Được nhiều người tin dùng. Với công nghệ tiên tiến mới nhất của Nhật Bản  đem lại nhiều tính năng điều trị và phòng chống bệnh cho người sử dụng. Kiểu dáng thiết kế hài hòa, hệ thống âm thanh hiện đại góp phần cho chiếc ghế sang trọng hơn. Chức năng massage đầu đặc biệt nhất trên thị trường, điều mà không nhiều dòng ghế massage khác có được. Các chức năng cao cấp của ghế massage Haruko mà ít dòng nào có được như: chế độ quét scan vị trí mệt mỏi để con lăn có tác động trực tiếp lên vùng mệt mỏi đó, chế độ điều khiển bằng giọng nói mà ít dòng nào có được.

Lời kết

Để giải quyết vấn đề băn khoăn nên mua ghế massage hãng nào thì trên đây là một số hãng ghế massage cho các bạn lựa chọn nhé. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế massage khác nhau với nhiều chức năng tốt cho sức khỏe. Chúc bạn lựa chọn một chiếc ghế massage ưng ý nhé. Bạn còn điều gì băn khoăn muốn tìm hiểu về ghế massage tốt thì hãy liên hệ với Atochi nhé.

Updates

My Badges
Member

Report Nên mua ghế massage của hãng nào?

Reason:

or cancel

Hide Nên mua ghế massage của hãng nào?

Reason:

or cancel