Logo primary
Logo secondary
danang shopvape 's Profile
danang shopvape
Details
Joined:
21/03/2022
Location:
ha noi, viet nam, Cuba
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Followers
Erika Acosta Rosa Macdougall
Following
Geoff Lawton
View Updates

About danang shopvape

Top 5 dòng vape nhỏ gọn, hút ngon đáng mua nhất hiện nay

Bất kỳ người dùng thuốc lá điện tử nào cũng thích Pod và Vape nhỏ gọn. Một trong những lý do khiến thuốc lá điện tử rất phổ biến là do kích thước của chúng. So với hầu hết các loại thuốc lá điện tử trên thị trường, Vape nhỏ gọn, tiện lợi, dễ bảo quản và vệ sinh. 

Tham khảo ngay: Vape Là Gì Có Hại Không? Xem câu trả lời tại đây nhé.

Vladdin Re Vape

Vladimir chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng bởi sự nổi tiếng của mình. Nhiều dân chơi thuốc lá điện tử chuyên nghiệp hết lời khen ngợi hương vị đặc biệt của Vladdin và dành nhiều lời khen ngợi. Trong suốt nhiều năm, kể cả những người khó tính nhất, dòng Vape này vẫn luôn có thể đạt điểm tuyệt đối. Kích thước của Vladdin là 90,32 x 19,04 x 11,4 (mm). Đầu OCC có thể quan sát lượng tinh dầu bên trong, để người hút có thể châm thêm tinh dầu khi cần thiết. Vape là gì? Hút Vape có hại không? Cùng tìm hiểu với Vape Giá Rẻ - Thevapeclub? Vladdin Re Vape - Dòng vape nhỏ gọn,dễ dùng Miệng ngậm được thiết kế vừa vặn với môi, tạo cảm giác thoải mái khi ngậm. Nếu bạn muốn bỏ thuốc lá nhanh chóng, an toàn mà không cảm thấy khó chịu thì Vladdin là một lựa chọn rất tốt. Vị mắm nike muối rất thơm và ngon, vị cũng rất đậm đà. Thiết kế thời trang và thoải mái khi cầm. Pin vape không quá lớn khoảng 350 mAh nhưng sử dụng khá bền. Ưu điểm mình phải kể đến có lẽ là cuộn dây bằng sứ giúp tinh dầu nóng lên nhanh và thơm ngon hơn. Vladdin Re Vape nhỏ và rẻ sẽ trở thành sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những người mới làm quen. Có trong tay thuốc lá điện tử, thuốc lá điện tử giá rẻ, nhỏ gọn là mong muốn chung của nhiều người. Vladdin là loại Vape bạn nên thử.

Vape Storm Ares - Vape nhỏ gọn nhất

Những chiếc Pod và Vapes nhỏ, không khói đang là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người nhắc đến. Vape Storm Ares là cái tên đã từng tạo nên một thời kỳ bùng nổ trong thế giới thuốc lá điện tử. Có thể nói đây là một loại thuốc lá cầm tay mini rất đáng mua. Tham khảo ngay TOP 7+ Vape Mini giá rẻ siêu khói mà bạn lên biết - Vape Shop Tại Hà Nội. Kích thước 92 x 16mm cho phép Ares chiếm giữ vững chắc vị trí của thuốc lá điện tử giá rẻ. Vỏ thân máy được gia công cẩn thận bằng hợp kim nhôm cao cấp. Sự đa dạng về màu sắc cho phép Ares làm hài lòng mọi người hút thuốc. Pin lên đến 560mAh cho phép bạn hút thuốc thoải mái trong thời gian dài. Ưu điểm của Ares Vape là thời gian bay hơi của tinh dầu tương đối nhanh, nước cốt rất đặc, lượng nicotine cũng nhiều, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối. Nhiều người chơi khói chuyên nghiệp phải đánh giá cao hiệu suất và khả năng của God of War. Về giá cả thì Ares Vape cũng có mức giá tương đối hợp lý, những người có thu nhập trung bình cũng có thể dễ dàng rinh Pod về nhà.

Smok Nord

Ứng cử viên tiếp theo là Smok Nord. Thương hiệu thuốc lá điện tử SMOK luôn nổi tiếng với giá thành rẻ, khói ngon và thơm. Khói từng nổi tiếng với các loại vỏ ngon bổ rẻ. Có thể nói Smok thuộc phân khúc thị trường tầm trung mà người hút thuốc lá điện tử nào cũng nên thử. Kích thước tiêu chuẩn là 94 x 30 x 18,8 (mm). The Vape Club Vape Shop Sài Gòn có uy tín không? Smok Nord - Dòng vape giá rẻ, nhỏ gọn Trọng lượng 80g tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi. So với các loại Pod truyền thống, Smok có kích thước nhỏ hơn và kiểu dáng hiện đại hơn. Nổi bật nhất là viên pin dung lượng 1100mAh. Tin tốt là bạn có thể hút cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Phần cuộn dây Occ có thể chứa tới 3ml e-liquid. Hai cuộn dây tắc là cuộn dây 0,6ohm và cuộn dây 1,4ohm. Công suất hút tối đa 15w không quá nổi bật nhưng công suất này có thể cho khói đều và thơm ngon hơn.

Sensi Orbit

Cái tên tiếp theo mà Thevapeclub.vn muốn giới thiệu đến các bạn là Sense Orbit. Đây là Pod thường xuất hiện trong các bài đánh giá trước đây của Thevapeclub.vn. Sense Orbit là sự lựa chọn tuyệt vời cho dòng thuốc lá điện tử tầm trung. Kích thước là 96 x 30 x 18 (mm). Máy sử dụng viên pin tích hợp lên đến 1100mAh. Ít có Pod nào có pin bền như Sense trong phân khúc thị trường này. Bạn có thể tùy chỉnh với ba chế độ hút từ nhẹ đến mạnh. Đầu vòi có thể chứa được 2,5ml tinh dầu, bạn có thể dễ dàng châm thêm tinh dầu khi cần thiết.

Vape Alpha XS One - Vape nhỏ gọn, giá rẻ

Vape Alpha XS One là một trong những dòng vape mini rất được ưa chuộng trong ngôi nhà vape Vethos Design hiện nay. Sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, bắt mắt. Thân được làm bằng hợp kim kẽm với các logo tinh tế. Vape tuy nhỏ nhưng cầm vào rất thoải mái. Trên đây là những chia sẻ của Vape Giá Rẻ - TheVapeClub về loại Vape nhỏ gọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một trong những loại thuốc lá điện tử trên thì có thể tham khảo ngay thông tin sản phẩm và giá cả trên Thevapeclub.vn. Đừng quên đặt hàng trực tuyến tại thời điểm này để giảm nguy cơ nhiễm corona nhé!    

Updates

My Badges
Consultant Member

Report danang shopvape

Reason:

or cancel

Hide danang shopvape

Reason:

or cancel