Logo primary
Logo secondary
gooccho haanh 's Profile
gooccho haanh
Details
Joined:
24/10/2022
Location:
Ha Noi, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About gooccho haanh

Tour Du Lịch Đà Nẵng 2 Ngày - Ngắm Những Điều Tuyệt Nhất Đà Nẵng Trong Chuyến Đi Ngắn

Tour đà nẵng 2 ngày 1 đêm mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để ngắm nhìn những điều tuyệt vời nhất của Đà Nẵng trong một chuyến đi ngắn ngày. Cho dù bạn muốn tham quan các địa danh nổi tiếng của thành phố hay hòa mình vào văn hóa địa phương, chuyến tham quan này là hoàn hảo dành cho bạn!

Trong chuyến tham quan này, bạn sẽ thấy các điểm tham quan hàng đầu của thành phố bao gồm Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dành thời gian trên những bãi biển hoang sơ!

Huế

Huế là một thành phố tuyệt vời với bề dày lịch sử và vô số hoạt động thú vị. Cho dù bạn muốn thư giãn trên bãi biển hay đi bộ đường dài trên núi, thành phố này là điểm dừng chân tuyệt vời cho vài ngày khám phá miền trung Việt Nam.

Một trong những điều nên làm hàng đầu ở Huế là tham quan Hoàng thành, là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận và là cố đô của các vị hoàng đế nhà Nguyễn trong quá khứ. Đó là một khu phức hợp ấn tượng với hàng chục ngôi mộ hoàng gia, chùa chiền, đền thờ và một bảo tàng. Đây cũng là quê hương của Tử Cấm Thành, là không gian riêng tư dành cho các hoàng đế và hoạn quan phục vụ họ.

Ngoài Thành cổ, có rất nhiều điểm tham quan khác trong và xung quanh thành phố. Ví dụ, bạn có thể đi thuyền xuôi dòng sông Hương để ngắm nhìn khung cảnh thanh bình và tận hưởng bầu không khí yên bình của cuộc sống địa phương.

Nếu bạn là một người sành ăn, có rất nhiều nơi để nếm thử một số món ăn Việt Nam ngon nhất trong nước. Hãy thử bánh bột lọc, một loại bánh bao nhân tôm và thịt heo có nguồn gốc từ Huế vào thời nhà Nguyễn, hoặc bánh ram, một loại bánh bao nếp với lớp bánh gạo giòn ở dưới.

Một điều thú vị khác để làm ở Huế là ra khỏi thành phố và khám phá vùng nông thôn bằng xe đạp. Bạn có thể thuê xe đạp hoặc đi xích lô (xe ôm ba bánh).

Một địa điểm thú vị khác để tham quan là Hồ Thủy Tiên, một công viên nước nhỏ bị bỏ hoang rất được các nhiếp ảnh gia và nhà thám hiểm đô thị yêu thích. Nó cách thành phố một đoạn lái xe ngắn và là một địa điểm hoàn hảo để thoát khỏi đám đông khách du lịch Huế.

Hội An

Phố cổ Hội An là một nơi tuyệt đẹp để dành vài ngày. Với kiến trúc tuyệt đẹp, lịch sử văn hóa đa dạng và bãi biển hoang sơ, thật dễ hiểu tại sao đây là một địa điểm nổi tiếng đối với khách du lịch.

Điểm thu hút khách trong tour du lich da nang chính ở Hội An là Khu Phố Cổ, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với các tòa nhà lịch sử và cảnh quan tuyệt đẹp. Vào ban ngày, đường phố và các tòa nhà được điểm xuyết bằng những chiếc đèn lồng đầy màu sắc và đó là một nơi kỳ diệu để dành cả ngày đi dạo xung quanh.

Một trong những cách tốt nhất để khám phá thị trấn cổ là tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn, nhưng bạn cũng có thể tận hưởng trải nghiệm địa phương hơn bằng cách đi xe đạp hoặc đi bộ qua các quầy hàng ở chợ. Dù bằng cách nào, bạn sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm nền văn hóa sôi động của Hội An và khám phá một số viên ngọc ẩn trong quá trình này!

Đến Hội An rất dễ dàng và giá cả phải chăng. Có xe buýt đưa đón riêng từ sân bay đến trung tâm thành phố với giá chỉ 6 USD. Đó là một lựa chọn an toàn và thuận tiện với điều hòa không khí và dây an toàn.

Một lựa chọn tuyệt vời khác là thuê một chiếc xe máy trong ngày, điều này sẽ giúp bạn có cơ hội tự mình khám phá Hội An và khu vực xung quanh. Đó cũng là một cách tuyệt vời để thoát khỏi đám đông và tìm hiểu về vùng nông thôn và con người nơi đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chút gì đó khác biệt, bạn cũng có thể ghé thăm Cù Lao Chàm trong một chuyến du lịch. Những hòn đảo này được bảo vệ bởi Khu dự trữ sinh quyển thế giới của UNESCO và chúng cung cấp những bãi biển hoang sơ và cơ hội lặn với ống thở tuyệt vời.

Nếu là người thích mua sắm, bạn sẽ thích chuyến đi đến Chợ Trung tâm Hội An, nơi bạn sẽ tìm thấy vô số quà lưu niệm và quần áo. Đây cũng là nơi có nhiều thợ may sẵn lòng làm việc với bạn để tạo ra bộ trang phục hoàn hảo cho bạn.

Con trai của tôi

Đà Nẵng có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng để tham quan, từ những ngọn núi đá cẩm thạch kỳ vĩ đến những khoảnh khắc yên bình ở chùa Linh Ứng hay phố cổ Hội An với hàng ngàn chiếc đèn lồng. Bạn cũng có thể trải nghiệm sự kỳ diệu của màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục trong Liên hoan phim Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) hoặc đi du thuyền trên sông Đà Nẵng.

Đối với chuyến đi nửa ngày, bạn có thể ghé thăm Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là Thánh địa Mỹ Sơn ở tỉnh Quảng Nam. Khu phức hợp đền thờ là minh chứng cho sự vinh quang của vương quốc Champa, nơi cai trị miền trung Việt Nam trong hơn một thiên niên kỷ.

Mặc dù đã bị phá hủy bởi người Việt Nam, những tàn tích của Mỹ Sơn vẫn còn ấn tượng cho đến ngày nay. Bạn có thể thấy dấu vết của các vị thần Hindu được tôn thờ ở đó, cũng như một số bức tượng còn sót lại sau vụ đánh bom.

Mỹ Sơn là một nơi rất quan trọng đối với người Chăm, vì đây là ngôi nhà của những ngôi đền và khu chôn cất của họ. Tôn giáo của họ dựa trên Ấn Độ, và các ngôi đền được thiết kế để tôn vinh thần Shiva. Chúng được xây dựng bằng cát, vữa nước và gạch, và sau khi hoàn thành, chúng được đốt để làm cứng hỗn hợp thành đá.

Một trong những công trình kiến trúc đáng chú ý nhất trong tour du lich da nang 3 ngay 2 dem tron goi ở Mỹ Sơn là bệ tượng đóng vai trò là cổng dẫn đến một cõi cao hơn. Cấu trúc được xây dựng bởi vua Sambhuvarman vào thế kỷ thứ 7. Bây giờ nó không khác gì một đống đổ nát, nhưng các học giả người Pháp đã điều tra địa điểm này vào đầu những năm 1900 đã có thể tạo ra một sơ đồ về cấu trúc trước khi nó bị phá hủy bởi vụ đánh bom trong Chiến tranh Việt Nam.

Mỹ Sơn là một điểm đến đẹp, lịch sử và rất đáng để đi từ Đà Nẵng. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích lịch sử và văn hóa.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam. Những ngọn núi đá vôi cao vút này là nơi có nhiều hang động, đường hầm và đền thờ tráng lệ chắc chắn sẽ khiến bạn phải nín thở.

Một chuyến viếng thăm những ngọn núi này là một cách tuyệt vời để hiểu về lịch sử và văn hóa độc đáo của Việt Nam. Mạng lưới hang động, tháp và chùa pha trộn hài hòa với cảnh quan thiên nhiên: dây leo nhỏ giọt từ các bức tường, hoa đại và hoa phượng nở trên những con đường đá, và những ngôi đền trang trí công phu lấp lánh dưới ánh mặt trời nhiệt đới.

Một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất trên núi là Động Huyền Không, có cấu trúc mở và tượng Phật đón ánh sáng mặt trời một cách ngoạn mục. Ngoài ra còn có hai ngôi đền bên ngoài hang động, Chùa Tiên và Thượng Ngàn, nơi các tín đồ đến để cầu nguyện cho sức khỏe tốt và sự giàu có.

Một địa điểm nổi tiếng khác để tham quan trên núi là Đỉnh Thy, nơi có tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, bãi biển cũng như các vùng nông thôn và hải đảo xung quanh. Khung cảnh đặc biệt tuyệt đẹp vào lúc hoàng hôn, khi bạn cũng có thể nhìn thấy Hội An từ xa.

Những ngọn núi này tốt nhất nên đến vào mùa khô (tháng 1 đến tháng 8), vì các bậc thang có thể trơn trượt và nguy hiểm vào mùa mưa (tháng 9 - tháng 12). Bạn nên đến sớm để tránh tình trạng đông đúc và nắng nóng giữa trưa.

Bạn có thể di chuyển lên núi bằng xe máy hoặc taxi. Tuy nhiên, nên thuê một người dẫn đường để giúp bạn hiểu và cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi này. Đây là cách tốt nhất để khám phá ngọn núi và lịch sử phong phú của nó.

Cầu Rồng

Cầu Rồng là một trong những địa điểm kiến trúc mang tính biểu tượng nhất ở Đà Nẵng. Đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với khách du lịch vì đây là cây cầu dài nhất Việt Nam và tự hào với màn trình diễn lửa và nước ngoạn mục không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Khi màn đêm buông xuống, cây cầu được thắp sáng bởi hàng nghìn chiếc đèn LED thông minh đổi màu liên tục. Cây cầu cũng phun lửa và nước trong những dịp đặc biệt hoặc lễ hội.

Cách tốt nhất để trải nghiệm màn trình diễn lửa và nước là đến đúng giờ và chọn đúng địa điểm. Các điểm quan sát phổ biến nhất là đường Trần Hưng Đạo, cầu Tình yêu và công viên Bờ sông, đường Bạch Đằng và nhiều khách sạn, quán cà phê gần cầu.

Ngoài ra, có rất nhiều quán đồ uống vỉa hè dọc theo các con phố cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống địa phương trong khi xem các buổi biểu diễn. Một địa điểm lý tưởng khác là từ các khách sạn và quán bar trên sân thượng gần cầu, nơi bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn cũng như dòng sông Hàn xinh đẹp.

Khi bạn đến thăm Đà Nẵng, bạn cũng nên đặt phòng qua đêm tại nhà dân. Điều này sẽ cho phép bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan.

Vào cuối tuần và những ngày đặc biệt, bạn còn có thể xem màn trình diễn phun lửa, phun nước trên cầu Rồng mà không phải trả một xu nào. Các buổi biểu diễn bắt đầu lúc 21:00 vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, hoặc trong các lễ hội.

Nếu bạn đến thăm Đà Nẵng vào ban đêm thì không thể bỏ qua việc chiêm ngưỡng Cầu Rồng trong ánh sáng rực rỡ trong tour du lich da nang best. Những ánh đèn đầy màu sắc làm tăng thêm vẻ lấp lánh cho toàn thành phố và bản thân cây cầu cũng là một cảnh tượng hấp dẫn.

Updates

My Badges
Member

Report gooccho haanh

Reason:

or cancel

Hide gooccho haanh

Reason:

or cancel