Logo primary
Logo secondary
Jerry Rios 's Profile
Jerry Rios
Details
Joined:
04/11/2023
Location:
Arizona, la, Armenia
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Jerry Rios



Auguste Agassiz được thành lập vào năm 1832 và tạo ra chiếc đồng hồ thương hiệu Longines đầu tiên trên thế giới. Kể từ đó, Longines đã và đang biến ước mơ của nhiều người thành hiện thực với những sản phẩm hạng nhất. Đồng hồ Longines L4.774.3.37.7 đã chứng minh điều này, thiết kế nổi bật của phiên bản này phải kể đến 12 viên kim cương đặt ở 12 vị trí số.





Đánh giá toàn tập về chiếc đồng hồ Longines L4.774.3.37.7




● Longines có xuất xứ từ Thụy Sĩ, đất nước của những chiếc đồng hồ, được nhắc đến như niềm ao ước của biết bao quý ông, quý bà mong muốn sở hữu một thương hiệu đẳng cấp.


● Dòng Longines và các mẫu bán lẻ chủ yếu mang phong cách đơn giản, mang hơi hướng cổ điển, chỉ cần nhìn thoáng qua là nhiều người có thể nhận ra hàng thật, bởi đường nét tinh xảo, đầy đẳng cấp.








Mặt số ấn tượng của đồng hồ Longines L4.774.3.37.7




● Như chúng ta đã biết, kim cương là loại đá quý hiếm, vẻ đẹp của chúng thể hiện ở độ tán sắc cao, vô song.


● Tất nhiên, giá của kim cương không hề rẻ, chất liệu này rất được ưa chuộng trong trang sức, và đồng hồ cũng không nằm trong số đó.


● Nhà sản xuất nhấn mạnh vào Longines L4.774.3.37.7, và 12 viên kim cương trên mặt số đại diện cho 12 giờ. Chỉ những chiếc đồng hồ nam cao cấp mới có tính năng này.


● Do phong cách thanh lịch và nhỏ gọn, kích thước mặt số cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn này, cụ thể là đường kính 35,6 mm và dày 8 mm. Rất ít sản phẩm dành cho nam có kích thước nhỏ như vậy, với cổ tay nhỏ hoặc những bạn nam thích “đeo như không”, trên tay là sự lựa chọn hoàn hảo.









Cận cảnh các chi tiết trên mặt số của chiếc đồng hồ Longines L4.774.3.37.7





Đánh giá thiết kế và cấu tạo dây đeo của sản phẩm




● May mắn thay, Longines L4.774.3.37.7 có dây đeo bằng kim loại. Sau khi xuất hiện trên dây da, những chiếc đồng hồ có dây kim loại đã khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của dây da.


● Nhược điểm ở đây là thường không thấm nước, nước trên da quá nhiều dễ gây bong tróc, còn kim loại thì không.


● Từ đó, mỗi khi bạn đeo đồng hồ trên tay cả ngày, mùi khó chịu không còn là điều khó chịu nữa. Việc ra mồ hôi tay là điều không thể tránh khỏi đối với những đôi tay hoạt động nhiều, vì vậy nếu bạn cần một sợi dây có thể chống nước và mang lại cảm giác thoải mái, khô thoáng thì hãy chọn dây kim loại.





Bộ máy sản phẩm có gì đặc biệt?




● Bộ chuyển động cơ học hay còn gọi là đồng hồ tự động là chiếc đồng hồ đầu tiên được phát minh ra, trải qua rất nhiều kinh nghiệm từ những ngày đầu. hiện hữu.


● Bộ chuyển động cơ học của thương hiệu Thụy Sĩ được tinh chế bởi những người thợ thủ công năng lượng cao và luôn được săn đón. Chúng rất phổ biến trong ngành công nghiệp đồng hồ và có độ chính xác cao hơn các thương hiệu Nhật Bản.












Bộ máy chất lượng là yếu tố quan trọng của đồng hồ Longines L4.774.3.37.7





Thông số kỹ thuật của sản phẩm




Thương Hiệu: Longines


Số Hiệu Sản Phẩm: L4.774.3.37.7


Xuất Xứ: Thụy Sỹ


Giới Tính: Nam


Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)


Máy: Automatic (Tự Động)


Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm


Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee


Đường Kính Mặt Số: 35.6 mm


Bề Dày Mặt Số: 8 mm


Niềng: Thép Không Gỉ


Dây Đeo: Thép Không Gỉ


Màu Mặt Số: Vàng


Chống Nước: 3 ATM


Chức Năng: Lịch Ngày


Nơi sản xuất: Thụy Sỹ




Click xem ngay đồng hồ nam 100k có phải hàng chính hãng không???





Sản phẩm đang được bán với mức giá bao nhiêu?




● Giá của món hàng xa xỉ gần 50 triệu đồng, cũng là giá của những chiếc đồng hồ kim cương cao cấp. Mọi chi tiết của Longines L4.774.3.37.7 đều được thiết kế và đánh bóng một cách cẩn thận, gờ và dây đeo được mạ vàng để tạo nên sự nổi bật cho tổng thể.




MKMANH- NHOanh (4/11/2023)

Updates

My Badges
Member

Report Jerry Rios

Reason:

or cancel

Hide Jerry Rios

Reason:

or cancel