Logo primary
Logo secondary
waviy waviy 's Profile
waviy waviy
Details
Joined:
09/11/2023
Location:
waviy, waviy, Anguilla
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About waviy waviy

Cặp vợ chồng Anh trúng TK GĐB MB 115 triệu bảng cho đi một nửa tài sản 



Chỉ trong gần hai năm, một cặp vợ chồng người Anh đã trúng giải độc đắc EuroMillions trị giá 114,9 triệu bảng Anh (153,7 triệu USD) đã trao một nửa số tiền thắng cược của họ cho bạn bè, gia đình và các tổ chức từ thiện. 



Giúp đỡ nhiều người thay đổi cuộc sống



Frances, 58 tuổi và chồng cô, Patrick Connolly, 60 tuổi, đã giành được giải thưởng vào ngày đầu năm mới năm 2019. Các số may mắn của họ là 1, 8, 11, 25 và 28 với Lucky Stars 4 và 6. Cô bắt tay ngay vào lập danh sách 50 người bạn và gia đình muốn giúp đỡ.



Xem Thống kê xổ số miền Bắc mới nhất của đài Thủ Đô.



 


Frances và Patrick Connolly nhận giải



Frances nói: “Tôi không có ý định cho đi một nửa, điều đó đã xảy ra. Chúng tôi ngồi xuống, nhìn vào danh sách và tìm ra điều mà chúng tôi nghĩ sẽ tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người.”



Sự hào phóng của cô không dừng lại ở đó. Connollys cũng đã thành lập hai tổ chức từ thiện để giúp đỡ những người gặp khó khăn gần nơi họ sinh sống ở phía đông bắc nước Anh. Một là Kathleen Graham Trust, để vinh danh mẹ của Frances, hỗ trợ các nhóm địa phương ở Ireland gần nơi cả Frances và Patrick lớn lên. 



Cơ quan còn lại là PFC Trust đặt tại Hartlepool, nơi họ đã dành phần lớn cuộc đời mình. Tổ chức này nhằm mục đích hỗ trợ các nhóm khác nhau trong khu vực địa phương bằng cách gây quỹ và tổ chức các dự án. Cặp đôi hiện có một cuốn sổ lưu niệm chứa 300 tấm thiệp cảm ơn từ những người thập chí chưa từng gặp, đã thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ lòng tốt của họ.



Xem tần suất 2 số cuối trong 365 ngày qua chuẩn nhất tại TK GĐB MB



Vẫn hướng tới công việc thiện nguyện



 


Họ chỉ mua một ngôi nhà gỗ khiêm tốn



Số tiền cô chi để giúp đỡ các gia đình nghèo khó là gần 175 hộ gia đình đã có thể mua được nhà hoặc trả hết nợ thế chấp. Tổng số tiền chi cho công việc thiện nguyện của họ lên tới 60 triệu bảng Anh (80,25 triệu USD). 



Tuy nhiên, bản thân họ vẫn sống giản dị, khi bay tới New Zealand để thăm con gái, họ vẫn bay hạng thương gia thay vì hạng nhất. Thậm chí cách ăn mừng chiến thắng của họ cũng chỉ là một cái ôm và một tách trà, họ thề sẽ không bao giờ cho phép khối tài sản mới thay đổi giá trị của họ.



Sau chiến thắng họ cũng mua một ngôi nhà gạch 5 phòng ngủ trên khu đất rộng 5 mẫu Anh, có sân tennis và hồ bơi giá 1,9 triệu bảng Anh (2,5 triệu USD). Connollys hay con gái của họ vẫn lái những chiếc xe cũ. Patrick cũng mua sắm tại Debenhams, một cửa hàng bách hóa và thường xuyên kiểm tra các khoản giảm giá và phiếu mua hàng. Frances tiếp tục thực hiện những hành động thiện chí cho đến ngày nay. 



Truy cập xem tổng hợp đề chi tiết tại Thống kê XSMB

Updates

My Badges
Member

Report waviy waviy

Reason:

or cancel

Hide waviy waviy

Reason:

or cancel