Logo primary
Logo secondary
Julia Blair 's Profile
Julia Blair
Details
Joined:
23/12/2023
Location:
Arizona, LA, Argentina
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Julia Blair


Đồng hồ nam Seiko SNE530P1 mang vẻ đẹp của lối thiết kế hiện đại, sự kết hợp hài hoà về màu sắc tạo nên nổi bật và thu hút không chỉ về hình thức bên ngoài mà còn cả cấu tạo đến từ bên trong. Sở hữu công nghệ chất lượng Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn an tâm về sự uy tín cũng như độ bền của sản phẩm.

Điểm nổi bật thu hút của chiếc đồng hồ nam Seiko SNE530P1

● Đến từ thương hiệu Seiko nên sản phẩm mang đến vẻ đẹp riêng biệt trong lối thiết kế, tạo nên phong cách nam tính cho phái mạnh. Cấu tạo từ những chất liệu cao cấp nên độ bền của sản phẩm luôn được duy trì lâu dài và ổn định.

● Đồng hồ nam Seiko SNE530P1 được thiết kế trẻ trung với gam màu tươi sáng, giúp phái mạnh tiết kiệm được thời gian trong việc phối hợp trang phục. Không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà sản phẩm còn được xem là món phụ kiện không thể thiếu dành cho các quý ông.

Thông tin đến bạn      shop đồng hồ nam độc lạ      ◀◀◀lâu đời tại Việt Nam!!!

Thiết kế sang trọng của bộ phận mặt số

● Tổng thể kích thước 40mm cùng độ mỏng 9.7mm, mang đến sự cân đối cho cổ tay của phái mạnh và giúp các chi tiết bên trong của bộ phận mặt số được hiển thị một cách rõ nét và có thể xem giờ chính xác ở mọi góc độ khác nhau.

● Khung niềng màu vàng hồng tạo nên sự nổi bật cho tổng thể mặt số, nền trắng trang nhã giúp cho bộ phận kim chỉ cùng vạch số thanh mảnh màu vàng hồng trở nên sang trọng. Sự tiện ích đến từ chức năng lịch ngày và lịch thứ được trang bị ở khung 3 giờ giúp khách hàng có thể sắp xếp lịch trình một cách cụ thể.

● Mặt kính Sapphire giúp nâng cao giá trị sản phẩm, độ cứng của kính Sapphire chỉ xếp sau kim cương nên khả năng chịu lực và chống va đập cao giúp bảo vệ mặt số an toàn trước những tác động của ngoại lực.

Dây da chính hãng nam tính

● Dây đeo được thiết kế tông màu nâu nam tính, các đường vân trên bề mặt dây đeo tạo nên sức hút cho ánh nhìn. Dây đeo được thiết kế hai lớp cùng một lớp đệm bên trong để hạn chế tình trạng bết rít.

● Viền dây đeo được cố định chắc chắn bởi những mũi kim đều nhau cho thấy sự tỉ mỉ trong quá trình gia công. Bộ dây đeo mang đến vẻ đẹp trẻ trung cùng với thiết kế êm tay giúp cho việc vận động được thoải mái.

● Chất da chính hãng không gây kích ứng hay ám mùi cơ thể cho vùng da dưới cổ tay của khách hàng. Và để bảo vệ dây đeo được lâu dài thì khách hàng nên hạn chế tiếp xúc với nước cũng như môi trường ẩm ướt.

 Thông tin chi tiết      10 hãng đồng hồ cho nam trung niên được ưa chuộng nhất VN      ◀◀◀xem ngay!!!

Bộ máy năng lượng ánh sáng cao cấp

● Đồng hồ nam Seiko SNE530P1 được trang bị bộ máy năng lượng ánh sáng với cơ cấu hoạt động là hấp thụ tất cả nguồn sáng sau đó chuyển hoá chúng thành năng lượng để tạo nên chuyển động. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong quá trình sử dụng.

● Sản phẩm được trang bị khả năng chống nước lên đến 10 ATM nên khách hàng có thể tiếp xúc với nước khi rửa tay, đi dưới mưa nhỏ, đi tắm, đi bơi mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động.


Thông số sản phẩm

Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SNE530P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Solar (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 9.7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Giá bán và chính sách bảo hành

● Sản phẩm có giá bán 7.070.000 VNĐ (cập nhật ngày 18/07/2022) cùng chính sách bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại Hải Triều 5 năm.

ABCTIEN20220721 - NNNLINH - NHOanh20231223

Updates

My Badges
Member

Report Julia Blair

Reason:

or cancel

Hide Julia Blair

Reason:

or cancel